VN-MARKETING COMMUNITY | Cộng đồng Marketing tại Việt Nam

Cộng đồng Marketing tại Việt Nam

15.000 doanh nghiệp B2B ĐÃ ĐĂNG KÝ
  1. Trang chủ
  2. /
  3. Công ty Cổ Phần Công Nghệ Dịch vụ MITEK

Công ty Cổ Phần Công Nghệ Dịch vụ MITEK

MITEK J.S.C chọn lựa cho mình sứ mệnh xây dựng và phát triển một nền tảng số với nhiều công cụ phần mềm ứng dụng tiên tiến, giúp các doanh nghiệp nâng cao hiệu quả quản trị trải nghiệm khách hàng, quản trị chăm sóc, tìm kiếm, gắn kết khách hàng lên một tầm cao mới.

Thông tin doanh nghiệp

Tên doanh nghiệp:

Công ty Cổ Phần Công Nghệ Dịch vụ MITEK

Địa chỉ:

271/10 An Dương Vương, Phường 3, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Email:

contact@mitek.vn

Web:

https://mitek.vn/

Solution by Công ty Cổ Phần Công Nghệ Dịch vụ MITEK

01/ Dịch vụ Tổng đài MiPBX

MiPBX là dịch vụ cung cấp giải pháp tổng đài Cloud triển khai theo mô hình điện toán đám mây, giúp các doanh nghiệp triển khai một hệ thống tổng đài cloud nhanh chóng và hiệu quả mà không cần phải đầu tư cơ sở hạ tầng cáp điện thoại, thiết bị tổng đài… Tất cả chỉ cần đường truyền Internet và điện thoại đầu cuối.

02/ Phần mềm CRM Contact Center MiCXM

CRM Contact Center MiCXM là phần mềm giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả quản trị trung tâm dịch vụ khách hàng, đội nhóm nhân viên Telesales

03/ Phần mềm Chăm sóc khách hàng đa kênh hợp nhất MiDesk Omni-Channel

MiDesk OmniChannel là giải pháp hợp nhất các kênh tương tác như Facebook, Zalo OA, Email, Live Chat,Hotline 24/7, Website, Contact form,… vào một hệ thống duy nhất, giúp doanh nghiệp CSKH vô cùng tiện lợi trên cùng một nền tảng, tăng tốc độ xử lý yêu cầu của khách hàng

Chúng tôi giúp doanh nghiệp bạn giải quyết các vấn đề

Quản lý dịch vụ khách hàng

Doanh nghiệp thường hay gặp khó khăn như dữ liệu thông tin khách hàng bị phân tán, thông tin không được cập nhật kịp thời, mất nhiều thời gian xử lý thủ công, gặp khó khăn trong việc theo dõi và quản lý nhân viên, không khai thác triệt để data khách hàng tiềm năng, phản hồi của khách hàng bị quên hoặc bỏ sót, xử lý vấn đề của khách hàng một cách rời rạc

Quản lý trải nghiệm khách hàng

Các thách thức mà doanh nghiệp gặp phải khi xây dựng trải nghiệm khách hàng, đó là: thiếu hỗ trợ đa kênh trong quản lý khách hàng, thông tin liên lạc nội bộ kém, không đủ dữ liệu khách hàng, bỏ qua dữ liệu định tính

Quản lý quan hệ khách hàng

Doanh nghiệp thường hay gặp phải vấn đề duy trì mối quan hệ và tăng sự hài lòng của khách hàng

Giải pháp của chúng tôi

Giải pháp Call Center MiPBX

Các thách thức mà doanh nghiệp gặp phải khi xây dựng trải nghiệm khách hàng, đó là: thiếu hỗ trợ đa kênh trong quản lý khách hàng, thông tin liên lạc nội bộ kém, không đủ dữ liệu khách hàng, bỏ qua dữ liệu định tính

Giải pháp CRM Contact Center MiCXM

CRM Contact Center là giải pháp hỗ trợ các doanh nghiệp xử lý tương tác đa kênh trên một nền tảng duy nhất, giúp doanh nghiệp quản lý hiệu quả trải nghiệm khách hàng.

Giải pháp CSKH đa kênh hợp nhất MiDesk OmniChannel

Giải pháp tích hợp đa kênh Facebook, Zalo OA, Email, Live Chat,Hotline 24/7, Website, Contact form,… vào một hệ thống duy nhất, giúp doanh nghiệp CSKH vô cùng tiện lợi trên cùng một nền tảng, quản lý quan hệ khách hàng một cách hiệu quả.

Liên hệ

Bạn có thể liên hệ với chúng tôi thông qua nút bên dưới.
Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi nếu bạn có yêu cầu về tài liệu và báo giá!

VIỆT NAM TECH-HUB là gì?

Việt Nam Tech-Hub giới thiệu các công ty cung cấp dịch vụ IT tại Việt Nam