VN-MARKETING COMMUNITY | Cộng đồng Marketing tại Việt Nam

Cộng đồng Marketing tại Việt Nam

15.000 doanh nghiệp B2B ĐÃ ĐĂNG KÝ
  1. Trang chủ
  2. /
  3. CÔNG TY CỔ PHẦN STRINGEE

CÔNG TY CỔ PHẦN STRINGEE

Stringee là công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam cung cấp một giải pháp toàn diện về nền tảng lập trình giao tiếp (Communication Platform). Ngoài ra, Stringee còn cung cấp phần mềm tổng đài đa kênh StringeX giúp doanh nghiệp giao tiếp với khách hàng từ nhiều kênh trên một giao diện duy nhất. Hiện tại, Stringee phục vụ hơn 1.000 khách hàng, bao gồm doanh nghiệp thuộc top Fortune Global 500 và nhiều doanh nghiệp hàng đầu tại bảng xếp hạng VNR500, với tổng số 70 triệu người dùng cuối, góp phần số hóa toàn diện giao tiếp giữa doanh nghiệp và khách hàng.

Thông tin doanh nghiệp

Tên doanh nghiệp:

CÔNG TY CỔ PHẦN STRINGEE

Địa chỉ:

Tầng 19, Leadvisors Tower, 643 Phạm Văn Đồng, Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Email:

info@stringee.com

Web:

https://stringee.com/vi

Solution by CÔNG TY CỔ PHẦN STRINGEE

01/ API giao tiếp (Communication APIs)

Stringee cung cấp APIs/SDKs để lập trình viên tích hợp nhanh chóng các tính năng giao tiếp vào app/web có sẵn của doanh nghiệp. Với giải pháp từ Stringee, doanh nghiệp có thể nhanh chóng triển khai các tính năng như gọi điện, chat, gửi tin nhắn SMS cho ứng dụng di động hoặc web, đồng thời tùy chỉnh hoàn toàn giao diện cũng như trải nghiệm người dùng (UI/UX) cho ứng dụng của mình. Từ đó, doanh nghiệp có thể tập trung toàn bộ nguồn lực của mình cho trải nghiệm khách hàng cũng như các tính năng chính khác của sản phẩm.

02/ Dịch vụ tổng đài ảo đa kênh

Stringee cung cấp dịch vụ tổng đài ảo đa kênh, giúp doanh nghiệp quản lý và chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả từ nhiều kênh giao tiếp khác nhau. Giải pháp Contact Center cao cấp này cho phép doanh nghiệp hợp nhất mọi tương tác với khách hàng trên một nền tảng duy nhất, từ đó giảm thiểu tình trạng bỏ sót thông tin và cải thiện quy trình làm việc. Bằng cách sử dụng tổng đài ảo đa kênh, doanh nghiệp có thể nâng cao trải nghiệm khách hàng, tăng cường sự hài lòng và trung thành, đồng thời tối ưu hóa hiệu suất hoạt động và xây dựng lợi thế cạnh tranh trên thị trường.

03/ Tư vấn giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp

Stringee cung cấp dịch vụ tư vấn giải pháp chuyển đổi số toàn diện cho doanh nghiệp. Chúng tôi hiểu rằng việc chuyển đổi số không chỉ đơn thuần là áp dụng công nghệ mới mà còn là sự thay đổi về chiến lược và quy trình kinh doanh. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, Stringee đảm bảo mang đến các giải pháp tối ưu, phù hợp với từng trường hợp cụ thể của doanh nghiệp, từ việc phân tích nhu cầu đến xây dựng chiến lược số hóa.

Chúng tôi giúp doanh nghiệp bạn giải quyết các vấn đề

Khó khăn trong số hóa giao tiếp doanh nghiệp

Việc thu hút và giữ chân khách hàng là một thách thức lớn đối với mọi doanh nghiệp trong bối cảnh cạnh tranh hiện nay. Ngoài chiến lược cạnh tranh về giá hay chú trọng chất lượng sản phẩm/dịch vụ, tối ưu trải nghiệm giao tiếp với khách hàng đang trở thành một yếu tố quan trọng. Để thiết lập những giao diện giao tiếp hiệu quả, sử dụng các API được xem là một phương thức hữu ích. Tuy nhiên, việc tự phát triển các tính năng giao tiếp như voice, video, chat mất rất nhiều thời gian và công sức. Vì vậy, phần lớn doanh nghiệp có nhu cầu tìm hiểu giải pháp có thể tích hợp API vào hệ thống đã sẵn.

Sự hạn chế của hệ thống quản lý hiện có

Trải nghiệm khách hàng là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến sự phát triển của doanh nghiệp. Nhiều doanh nghiệp đã có sẵn các hệ thống quản lý như CRM, ERP, HRM để lưu trữ dữ liệu nội bộ nhưng hệ thống này chưa thể nắm bắt, theo dõi được lịch sử mua sắm, tìm hiểu được hành vi, thói quen của khách hàng. Việc tích hợp Call Center vào hệ thống quản lý luôn được đòi hỏi cao hơn và chúng dường như là một chìa khóa quan trọng trong các chiến lược của doanh nghiệp. Vì vậy, không thể bỏ qua tầm quan trọng của việc thiết lập phần mềm quản lý khách hàng vào hệ thống này.

Sự phức tạp trong việc quản lý đa nền tảng giao tiếp

Cá nhân hóa đang trở thành đề tài được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm khi nó trở thành một xu hướng để giúp doanh nghiệp tối ưu trải nghiệm của khách hàng trên đa kênh. Việc cá nhân hóa khách hàng trên từng điểm chạm có thể cải thiện mức độ tương tác. Mỗi một khách hàng sẽ có tính cách, suy nghĩ và nhu cầu khác nhau và chính họ cũng có những lựa chọn và mong muốn trong cách kênh tiếp cận của doanh nghiệp. Tuy nhiên, việc sử dụng quá nhiều công cụ giao tiếp khác nhau dẫn đến quy trình làm việc rời rạc và dữ liệu phân tán, đặc biệt khi cần theo dõi hoặc tra cứu lại thông tin.

Giải pháp của chúng tôi

Stringee APIs

Trải nghiệm khách hàng là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến sự phát triển của doanh nghiệp. Nhiều doanh nghiệp đã có sẵn các hệ thống quản lý như CRM, ERP, HRM để lưu trữ dữ liệu nội bộ nhưng hệ thống này chưa thể nắm bắt, theo dõi được lịch sử mua sắm, tìm hiểu được hành vi, thói quen của khách hàng. Việc tích hợp Call Center vào hệ thống quản lý luôn được đòi hỏi cao hơn và chúng dường như là một chìa khóa quan trọng trong các chiến lược của doanh nghiệp. Vì vậy, không thể bỏ qua tầm quan trọng của việc thiết lập phần mềm quản lý khách hàng vào hệ thống này.

Stringee Programmable Contact Center API (PCC API)

Stringee PCC API là giải pháp lý tưởng, cho phép doanh nghiệp tích hợp trực tiếp vào các ứng dụng mobile/web và hệ thống quản trị doanh nghiệp hiện có, tự xây dựng hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng hỗ trợ đa kênh giao tiếp. Với sự thay đổi linh hoạt, doanh nghiệp có thể điều chỉnh và mở rộng hệ thống tổng đài theo quy mô và yêu cầu cụ thể của mình. Việc tự xây dựng hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng không chỉ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí mà còn nâng cao khả năng phản hồi nhanh chóng, cá nhân hóa dịch vụ, theo dõi tiến độ làm việc và cải thiện trải nghiệm khách hàng.

StringeeX - Tổng đài chăm sóc khách hàng đa kênh

Với StringeeX, doanh nghiệp có thể quản lý và theo dõi mọi tương tác với khách hàng từ một nền tảng duy nhất, giúp giảm thiểu tình trạng bỏ sót thông tin và tăng cường hiệu quả giao tiếp. Tính năng ghi âm cuộc gọi, báo cáo chi tiết, và phân tích dữ liệu giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn về nhu cầu của khách hàng và điều chỉnh chiến lược chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả. Ngoài ra, StringeeX còn tích hợp với các hệ thống quản lý, tạo ra một quy trình làm việc liên kết chặt chẽ, từ đó giúp doanh nghiệp xây dựng thương hiệu và tạo lợi thế cạnh tranh trong thị trường.

Stringee đạt Giải thưởng Top 10 Sao Khuê 2023.

Stringee vinh dự khi đạt Giải thưởng Top 10 Sao Khuê 2023 tại lĩnh vực Dịch vụ chuyển đổi số – giải thưởng đặc biệt dành cho 10 sản phẩm phần mềm, dịch vụ CNTT xuất sắc nhất. Hội đồng giám khảo đánh giá Stringee là nền tảng phù hợp chủ trương của Chính phủ, Bộ Thông tin và Truyền thông, giúp thúc đẩy mạnh mẽ tiến trình chuyển đổi số quốc gia.

Liên hệ

Bạn có thể liên hệ với chúng tôi thông qua nút bên dưới.
Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi nếu bạn có yêu cầu về tài liệu và báo giá!

VIỆT NAM TECH-HUB là gì?

Việt Nam Tech-Hub giới thiệu các công ty cung cấp dịch vụ IT tại Việt Nam