VN-MARKETING COMMUNITY | Cộng đồng Marketing tại Việt Nam

Cộng đồng Marketing tại Việt Nam

15.000 doanh nghiệp B2B ĐÃ ĐĂNG KÝ
  1. Trang chủ
  2. /
  3. Filum.ai

Filum.ai

Thành lập từ năm 2021, Filum cung cấp nền tảng quản trị trải nghiệm khách hàng toàn diện với Generative AI giúp doanh nghiệp hợp nhất dữ liệu trên mọi điểm chạm, chủ động lắng nghe để thấu hiểu khách hàng sâu sắc; từ đó, thúc đẩy các cơ hội tăng trưởng bền vững hơn.

Thông tin doanh nghiệp

Tên doanh nghiệp:

Filum.ai

Địa chỉ:

117 Tân Cảng, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Email:

explore@filum.ai

Web:

http://www.filum.ai

Solution by Filum.ai

01/ Filum Strategy & Research

Giải pháp Filum Strategy & Research hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng và phân phối khảo sát đa kênh đa nền tảng, tổng hợp và phân tích bởi GenAI – quản lý tất cả phản hồi trên một nền tảng duy nhất.

02/ Filum Customer Experience

Giải pháp Filum Customer Experience được thiết kế để giúp các doanh nghiệp lắng nghe toàn diện hơn trên mọi điểm chạm, từng tương tác, hiểu biết khách hàng sâu sắc hơn và đóng vòng phản hồi nhanh chóng.

03/ Filum Consulting

Dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp với đội ngũ chuyên gia đạt chuẩn quốc tế đồng hành cùng doanh nghiệp trong suốt chiến lược CX.

Chúng tôi giúp doanh nghiệp bạn giải quyết các vấn đề

Dữ liệu khách hàng bị phân tán

Dữ liệu phản hồi khách hàng có thể nằm ở nhiều hệ thống, nhiều nền tảng khác nhau của doanh nghiệp như CRM, hệ thống email marketing, hệ thống thanh toán, hệ thống chăm sóc khách hàng, và các nguồn khác. Việc tổng hợp và đồng bộ dữ liệu từ nhiều nguồn có thể phức tạp và tốn nhiều thời gian, đặc biệt khi các hệ thống không tương thích với nhau.

Chưa chủ động trong xử lý ý kiến khách hàng

Quy trình xử lý ý kiến khách hàng chưa được thiết lập với các kịch bản rõ ràng, đồng thời sự thiếu hụt về nhân lực và tài nguyên có thể dẫn đến việc xử lý ý kiến khách hàng không được ưu tiên, dẫn đến phản hồi chậm trễ hoặc không đầy đủ.

Báo cáo trải nghiệm được thực hiện thủ công

Doanh nghiệp không có các công cụ phần mềm hoặc hệ thống tự động để thu thập, phân tích và báo cáo dữ liệu trải nghiệm khách hàng, khiến các quy trình này phải thực hiện bằng tay.

Giải pháp của chúng tôi

Listening

Quy trình xử lý ý kiến khách hàng chưa được thiết lập với các kịch bản rõ ràng, đồng thời sự thiếu hụt về nhân lực và tài nguyên có thể dẫn đến việc xử lý ý kiến khách hàng không được ưu tiên, dẫn đến phản hồi chậm trễ hoặc không đầy đủ.

Actions

Thời gian chờ đợi quá lâu sẽ mang lai trải nghiệm tiêu cực cho khách hàng, và giải pháp Filum.ai giúp doanh nghiệp đẩy nhanh tiến trình này nhờ tính năng tự động hoá phân luồng và xử lý phản hồi.

Insights

Hiểu biết về khách hàng trở nên sâu sắc và dễ dàng tiếp cận hơn nhờ trí tuệ nhân tạo AI được tích hợp sẵn trong nền tảng. Giờ đây, doanh nghiệp sở hữu ngay hệ thống báo cáo được thiết lập sẵn, tổng hợp dữ liệu từ nhiều nguồn, hiển thị trên một nền tảng duy nhất.

Liên hệ

Bạn có thể liên hệ với chúng tôi thông qua nút bên dưới.
Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi nếu bạn có yêu cầu về tài liệu và báo giá!

VIỆT NAM TECH-HUB là gì?

Việt Nam Tech-Hub giới thiệu các công ty cung cấp dịch vụ IT tại Việt Nam