Chỉ việc thu hẹp danh sách khách hàng tiềm năng để tập trung vào những đối tượng có khả năng mua hàng cao nhất. Công đoạn này giúp doanh nghiệp có thể phân bổ nguồn lực của mình (gồm nhân sự kinh doanh, thời gian, chi phí…) một cách hiệu quả.
Chỉ việc thu hẹp danh sách khách hàng tiềm năng để tập trung vào những đối tượng có khả năng mua hàng cao nhất. Công đoạn này giúp doanh nghiệp có thể phân bổ nguồn lực của mình (gồm nhân sự kinh doanh, thời gian, chi phí…) một cách hiệu quả.
VN-MARKETING COMMUNITY
224A-224B Dien Bien Phu Street,
Vo Thi Sau Ward, District 3,
Ho Chi Minh City, Vietnam
© 2024 VN-MARKETING COMMUNITY All Rights Reserved